Cơ Khí Biên Hòa

Thứ năm, 19/07/2018 11:24:01
Cơ Khí Biên Hòa chuyên thiết kế, sản xuất các loại băng tải, băng chuyền, đặc biệt là băng tải cao su. Các loại băng tải cao su gồm có băng tải cao su lòng máng, băng tải cao su nâng hạ, băng tải cao su di động, dây băng tải gân V…

Công ty TNHH Cơ Khí Xây Dựng Hùng Thuận Phát là một công ty Cơ Khí - Xây Dựng sở hữu nhiều nhất những kỹ sư giỏi về lĩnh vực thiết kế gia công cơ khí tại Biên Hòa , một đội ngũ công nhân lành nghề. Công ty chuyên thiết kế, lắp ráp và chế tạo băng tải, băng chuyền, phụ kiện, thiết bị máy phục vụ vận chuyển sản xuất công nghiệp giúp tối ưu hóa nhân công, tối đa năng năng suất và nâng cao lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Hình ảnh có liên quan

Nhà sản xuất, cung cấp băng tải

Với gần 30 kỹ sư và công nhân sản xuất và cung cấp băng tải cho hàng trăm doanh nghiệp tại Việt Nam. Đến nay, Hùng Thuận Phát  là một trong những công ty sản xuất và cung cấp băng tải có uy tín nhất trên thị trường Biên Hòa cũng như Việt Nam.

Công Ty Cơ Khí Biên Hòa sản xuất và cung cấp các loại băng tải như: băng tải con lăn, băng tải cao su, băng tải PVC, băng tải PU, băng tải gỗ, băng tải lưới, băng tải xích… và cả con lăn công nghiệp, máy sàng công nghiệp với khả năng cung cấp khoảng 5 – 15 bộ / tháng tùy theo độ phức tạp triển khai dự án.

Chúng tôi cung cấp các sản phẩm băng tải bao gồm sản phẩm nhập khẩu Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản,…và các sản phẩm chúng tôi thiết kế, chế tạo và lắp ráp cho phù hợp với môi trường làm việc Việt Nam. Tất cả các sản phẩm chúng tôi sản xuất và cung cấp đều đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, với độ bền và chi phí thấp hơn rất nhiều so với các loại băng tải nhập khẩu.

Hình ảnh có liên quan

Tại sao nên chọn Hùng thuận Phát tại Tp. Biên Hòa làm nhà cung cấp băng tải cho doanh nghiệp?

Để trả lời câu hỏi này, bạn hãy xem những gì chúng tôi đã có:

– Hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất, chế tạo và cung cấp băng tải.

– Đội ngũ kỹ sư giỏi, công nhân lành nghề thì công hàng trăm dự án khắp Việt Nam.

– Có khả năng chế tạo linh hoạt và lắp ráp trên mọi địa hình phức tạp.

– Chế độ bảo hành uy tín: bảo hành 12 tháng.

– Sản phẩm giá cả hợp lý, độ bền cao, hoạt động ổn định.

Hình ảnh có liên quan

Đặc biệt, với sự am hiểu ưu nhược điểm của từng loại băng tải, Chúng tôi còn tư vấn giải pháp ứng dụng, vận hành hiệu quả tối ưu hóa nhân công, năng suất lao động, tiết kiệm năng lượng, mang lại lợi nhuận cao cho doanh nghiệp.

Nếu bạn cần một giải pháp tốt nhất trong sản xuất hay một sản phẩm chất lượng nhất cho dây truyền sản xuất luôn ổn định?

Hãy gọi ngay Phone 0908446540 sẽ tư vấn và báo giá miễn.

Ngoài việc triển khai hệ thống băng tải, công ty chúng tôi còn sản xuất tang băng tải – một phụ kiện chính yếu của ngành băng tải trong công nghiệp. Nếu quý khách có nhu cầu về tang băng tải, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.

Mọi Chi Tiết Xin Liên Hệ: 


Công ty TNHH Cơ Khí Xây Dựng Hùng Thuận Phát

Địa chỉ: Địa chỉ: Tổ 5, ấp Tân Bình, Xã Bình Minh, Huyện Trảng Bom, Đồng Nai

Điện thoại : 02516594038

Hổ trợ trực tuyến: 0908446540

Email : hungthuanphat2012@gmail.com


Tag: Cơ khí đồng nai, cơ khí biên hòa, băng tải đồng nai, băng tải biên hòa, băng tải lưới chịu nhiệtbăng tải chuyền ,băng tải cao xu , băng tải lưới inox  , gia công máy các loại, gia công băng tải các loạimáy móc công nghiệp, băng tải công nghiệpbăng chuyền công nghiệpbăng tải da pvccơ khí công nghiệpđại tu máy các loạiđại tu băng tải các loạigia công bàn - kệ sắt inox các loạibuồng sấy các loại, hệ thống điện + tủ điện các loạihệ thống ống hút hơi các loạiphụ kiện băng tải.