Băng Tải Lưới inox

Thứ năm, 19/07/2018 11:24:48
Hệ thống băng tải lưới inox được xây dựng ứng dụng hệ thống phổ biến ở các quy trình chế biến thực phẩm, đóng gói, ngoài ra nó còn được ứng dụng các nhà máy sản xuất thuốc, dược phẩm …

Ứng dụng băng tải lưới inox, thép không gỉ, băng tải pvc.

Một hệ thống băng tải là một phần của một hệ thống vận chuyển cho phép việc xử lý cơ học của các loại vật liệu khác nhau.Một hệ thống vận chuyển có thể được sử dụng trong các khâu xử lý các vật liệu nhỏ, hoặc cồng kềnh khó quản lý. Hệ thống băng tải bằng thép không gỉ được sử dụng rất nhiều trong các khâu như vậy vì nó liên quan đến vệ sinh an toàn thực phẩm trong ngành công nghệ thực phẩm. Nó được biết đến với tính năng chống ăn mòn và độ bền, đảm bảo vệ sinh. Băng tải được sử dụng trong ngành này dễ dàng được vệ sinh và làm sạch.

Hệ thống băng tải inox được xây dựng ứng dụng trong các ngành thực phẩm, nước giải khát, trong môi trường khắc nghiệt có độ bền của băng tải được kiểm tra mỗi ngày. ứng dụng của hệ thống phổ biến ở các quy trình chế biến thực phẩm, đóng gói, ngoài ra nó còn được ứng dụng các nhà máy sản xuất thuốc, dược phẩm…

Dưới đây là một vài thuộc tính của một hệ thống băng tải thép không gỉ (inox)

  • Các khung hình được hàn ngấu chắc bằng hàn tig hay mig.
  • Các bộ phận của băng tải được khuyến khích thiết kế sao cho việc làm sạch được dễ dàng tiếp cận, các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh được duy trì.
  • Các bề mặt nghiêng của băng tải được tính toán kĩ lưỡng đảm báo cho việc thoát nước mỗi khi băng tải được làm sạch.
  • Không chỉ là bề mặt tiếp xúc với sản phẩm tải được làm bằng thép không gỉ mà các chi tiết khác như vòng bi, con lăn hay ổ đĩa cũng được làm băng thép không gỉ. điều này làm giảm tối đa sự ăn mòn, cũng như đảm bảo an toàn tối đa vệ sinh an toàn thực phẩm.

Sử dụng và ứng dụng của một băng tải thép không gỉ

Băng tải bằng thép không gỉ được sử dụng trong hệ thống lò công nghiệp để chiên, sấy, làm lạnh hoặc đốt. băng tải được sử dụng trong giai đoạn cuối cùng để phát hiện các kim loại. ứng dụng phổ biến khác là khâu đóng goi và mã hóa laser.

Các loại băng tải làm bằng thép không gỉ phổ biến ở Việt Nam:

  • Băng tải PVC : được sử dụng trong ngành thực phẩm đóng gói, như bánh, kẹo, thuốc, dược phẩm,…
  • Được thiết kế bằng khung sườn thép không gỉ ngấu chắc, dây băng tải PVC vừa đơn giản, gọn nhẹ và hiệu quả lại cao
  • Băng tải PVC inox dễ dàng được vệ sinh đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Kết quả hình ảnh cho hinh anh gia cong băng tải

 

Băng tải PU dùng để tải thực phẩm, với tính năng chống được sự mài mòn của các chất hóa học, nhiệt độ, vi khuẩn cho nên PU là loại dây an toàn tuyệt đối trong tải thực phẩm.

Băng tải con lăn trong sân bay bằng thép không gỉ được sử dụng trong khâu kiểm soát hành lý

Băng tải con lăn xếp dùng chuyển hàng trong kho thực phẩm, có thể gấp xếp tiện lợi

Băng tải xích tấm inox được sử dụng trong nhà máy đúc nhôm, inox chống ăn mòn, chịu nhiệt cao rất thích hợp trong các nhà máy sản xuất kim loại

Băng tải lưới inox được sử dụng trong khâu chế biến thực phẩm chiên, nướng, sẩy. Inox có thể chịu được nhiệt độ cao, bền và an toàn thực phẩm cao.
 
Vít tải inox được sử dụng trong nhà máy sản xuất tiêu, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
 
Băng tải cao su có phễu và khung sườn inox sử dụng tải bột, than có tính ăn mòn cao, cho nên phễu được làm bằng inox nhằm tránh ăn mòn.
 
Máy lột vỏ trứng được sử dụng hoàn toàn bằng thép không gỉ (inox) đảm bảo an toàn vệ sinh, không bị gỉ sét khi tiếp xúc với nước.
 
Băng tải đứng được sử dụng tải hàng lên cao qua 3 tầng lầu, dùng để tải thùng bánh. Băng tải được cấu tạo toàn bộ bằng inox cho nên đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, chống gỉ sét trong quá trình sử dụng hay lau chùi.

Ứng dụng của thép không gỉ (inox) được sử dụng vô cùng rộng rãi, đem lại hiệu quả cao trong ngành thực phẩm. Băng tải Hùng Thuận Phát là một trong những công ty hàng đầu trong ngành băng tải inox tại thị trường Biên Hòa- Đồng Nai và toàn nước Việt Nam.

CAM KẾT: Công ty TNHH  Cơ Khí - Xây Dựng Hùng Thuận Phát  cam kết với khách hàng luôn thực hiện đứng những yều cầu đã đề ra cho sản phẩm: Báo giá hợp lý nhất - chất lượng cao nhất - thời gian nhanh nhất - dịch vụ bảo hành tốt nhất tại Khu vực Biên Hòa - Đồng Nai.

Đặc biệt, với sự am hiểu ưu nhược điểm của từng loại băng tải, Chúng tôi còn tư vấn giải pháp ứng dụng, vận hành hiệu quả tối ưu hóa nhân công, năng suất lao động, tiết kiệm năng lượng, mang lại lợi nhuận cao cho doanh nghiệp.

Nếu bạn cần một giải pháp tốt nhất trong sản xuất hay một sản phẩm chất lượng nhất cho dây truyền sản xuất luôn ổn định?

Hãy gọi ngay Phone 0908446540 sẽ tư vấn và báo giá miễn.

Ngoài việc triển khai hệ thống băng tải, công ty chúng tôi còn sản xuất tang băng tải – một phụ kiện chính yếu của ngành băng tải trong công nghiệp. Nếu quý khách có nhu cầu về tang băng tải, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.

Mọi Chi Tiết Xin Liên Hệ: 


Công ty TNHH Cơ Khí Xây Dựng Hùng Thuận Phát

Địa chỉ: Địa chỉ: Tổ 5, ấp Tân Bình, Xã Bình Minh, Huyện Trảng Bom, Đồng Nai

Điện thoại : 02516594038

Hổ trợ trực tuyến: 0908446540

Email : hungthuanphat2012@gmail.com


Tag: Cơ khí đồng naicơ khí biên hòabăng tải đồng naibăng tải biên hòabăng tải lưới chịu nhiệtbăng tải chuyền ,băng tải cao xu , băng tải lưới inox  , gia công máy các loại, gia công băng tải các loạimáy móc công nghiệp, băng tải công nghiệpbăng chuyền công nghiệpbăng tải da pvccơ khí công nghiệpđại tu máy các loạiđại tu băng tải các loạigia công bàn - kệ sắt inox các loạibuồng sấy các loại, hệ thống điện + tủ điện các loạihệ thống ống hút hơi các loạiphụ kiện băng tải.