Băng Tải Lưới Chịu Nhiệt

Thứ năm, 19/07/2018 11:24:34
Công Ty TNHH Cơ Khí-Xây Dựng Hùng Thuận Phát chúng tôi chuyên gia công sản xuất và cung cấp các vật liệu phục vu cho ngành công nghiệp nặng với những vật liệu chính hãng, đồ bền chất lượng, giá thành canh tranh nhất tại Biên Hòa- Đồng Nai và trên toàn quốc.

Băng tải lưới chịu nhiệt

 Công Ty TNHH Cơ Khí-Xây Dựng Hùng Thuận Phát chúng tôi chuyên gia công sản xuất và cung cấp các vật liệu phục vu cho ngành công nghiệp nặng với những vật liệu chính hãng, đồ bền chất lượng, giá thành canh tranh nhất tại Biên Hòa- Đồng Nai và trên toàn quốc.…Có giá sỉ và lẻ cho quý khách. Nhận chuyển hàng theo yêu cầu.  

IMG_0381

IMG_0376

 

Băng tải lưới chịu nhiệt

Mô tả băng tải lưới chịu nhiệt

  • Là loại băng tải được ứng dụng nhiều trong ngành thực phẩm, sản phẩm nông nghiệp, sấy rau củ quả, sấy nguyên liệu thuốc bắc, sấy các loại sản phẩm thủy sản, thức ăn chăn nuôi, ngành hóa chất, vật liệu, máy ứng dụng tốt cho các nguyên liệu dạng phiến, lát, cục, hạt…
  • Lưới chịu nhiệt có nhiều lựa chọn tiêu chuẩn khác nhau như : lưới Inox chịu nhiệt, lưới chịu nhiệt PTFE… có hiệu suất nhiệt độ cao , khả năng chịu nhiệt chống ăn mòn , chống dính …

Tính năng băng tải lưới chịu nhiệt

  • Băng tải lưới có khả năng chịu nhiệt là một trong những thiết bị rất được sử dụng phổ biến trong các ngành bao bì, dệt may và nhiều lĩnh vực công nghiệp khác. Lưới chịu nhiệt được làm bằng vật liệu polytetrafluoroethylene (PTFE) và bông thuỷ tinh có các tính năng ưu việt như khả năng chịu nhiệt cao, tính mềm dẻo, hệ số giãn dây nhỏ …
  • Hệ thống Băng tải  có các tính năng ưu việt nổi trội như sau:
    khả năng chịu được nhiệt độ cao, cho dù khi vận hành trong khoảng nhiệt độ 80° – 260°c.
  • Tính mềm dẻo: Trong trường hợp vật liệu không may bị cuốn vào trong puli truyền động, dây đai thì đối với cuộn càng nhỏ băng tải lưới sẽ càng trở nên linh hoạt hơn.
  • Khả năng bay hơi: Trên bề mặt của vật liệu băng tải được thiết kế với thể từ thô, xốp đến siêu nhẵn. Vì thế,  khả năng bay hơi sẽ có thể cho ra những kết quả như mong muốn.
  • Sức bền, chịu lực:  Đối với các trường hợp như vỡ, kéo căng hay bị rách thì băng tải ,băng chuyền có khả năng chịu tải được thể trọng bao nhiêu thì nó có thể chịu được sức căng bấy nhiêu.
  • Sản phẩm lưới PTFE có khả năng chống các hoá chất, chống ẩm, vi khuẩn và các độc tố khác.

Thông số kỹ thuật  băng tải lưới chịu nhiệt

  • Khung băng tải : vật liệu inox 304,316, thép chịu nhiệt A515.
  • Động cơ giảm tốc : Hãng Taiwan , japan, italia…
  • Lưới băng tải : lưới chịu nhiệt PTFE
  • Tốc độ : cố định hoặc biến tần điều chỉnh
  • Động cơ giảm tốc (sew motor) : hãng Japan, Italia …
  • Tốc độ dây băng tải điều khiển bằng biến tần 10-60 (m/phút).
  • Tốc độ điều chỉnh tùy thuộc vào từng sản phẩm và công suất băng tải
  • Máy sử dụng hệ thống cấp nhiệt dạng điện trở tia hồng ngoại hoăc đèn UV…

CAM KẾT: Công ty TNHH  Cơ Khí - Xây Dựng Hùng Thuận Phát  cam kết với khách hàng luôn thực hiện đứng những yều cầu đã đề ra cho sản phẩm: Báo giá hợp lý nhất - chất lượng cao nhất - thời gian nhanh nhất - dịch vụ bảo hành tốt nhất tại Khu vực Biên Hòa - Đồng Nai.

Đặc biệt, với sự am hiểu ưu nhược điểm của từng loại băng tải, Chúng tôi còn tư vấn giải pháp ứng dụng, vận hành hiệu quả tối ưu hóa nhân công, năng suất lao động, tiết kiệm năng lượng, mang lại lợi nhuận cao cho doanh nghiệp.

Nếu bạn cần một giải pháp tốt nhất trong sản xuất hay một sản phẩm chất lượng nhất cho dây truyền sản xuất luôn ổn định?

Hãy gọi ngay Phone 0908446540 sẽ tư vấn và báo giá miễn.

Ngoài việc triển khai hệ thống băng tải, công ty chúng tôi còn sản xuất tang băng tải – một phụ kiện chính yếu của ngành băng tải trong công nghiệp. Nếu quý khách có nhu cầu về tang băng tải, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.

Mọi Chi Tiết Xin Liên Hệ: 


Công ty TNHH Cơ Khí Xây Dựng Hùng Thuận Phát

Địa chỉ: Địa chỉ: Tổ 5, ấp Tân Bình, Xã Bình Minh, Huyện Trảng Bom, Đồng Nai

Điện thoại : 02516594038

Hổ trợ trực tuyến: 0908446540

Email : hungthuanphat2012@gmail.com


Tag: Cơ khí đồng naicơ khí biên hòabăng tải đồng naibăng tải biên hòabăng tải lưới chịu nhiệtbăng tải chuyền ,băng tải cao xu , băng tải lưới inox  , gia công máy các loại, gia công băng tải các loạimáy móc công nghiệp, băng tải công nghiệpbăng chuyền công nghiệpbăng tải da pvccơ khí công nghiệpđại tu máy các loạiđại tu băng tải các loạigia công bàn - kệ sắt inox các loạibuồng sấy các loại, hệ thống điện + tủ điện các loạihệ thống ống hút hơi các loạiphụ kiện băng tải.